Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Mua hạt chia ở đâu tại tphcm - Mua bán hạt chia tphcm

Mua hạt chia ở đâu tại tphcm - Chắc hẳn trong chúng ta khi nhắc đến các loại hạt như: hạnh nhân, hạt điều, hạt dẻ,... ai cũng thấy đều là những cái tên rất quen thuộc đúng không. Nhưng khi nhắc đến hạt chia thì lại nghe có vẻ xa lạ. Bởi hạt chia mới xuất hiện ở Việt Nam được mấy năm nay chính vì vậy nó chưa được phổ biến cho lắm. Mua hạt chia ở đâu tại tphcm

Vậy công dụng của hạt chia như thế nào, có tác dụng gì đối với sức khỏe của người sử dụng?
Hạt chia được trồng tự nhiên, không sử dụng hóa chất hay thuốc trừ sâu và được trồng nhiều tại nước ngoài. Bạn có thể bắt gặp hạt chia có 2 loại đó chính là màu đen và màu trắng. Hạt chia màu đen là của cây chia có hoa màu tím còn hạt có màu trắng là được lấy từ cây chia có hoa màu trắng.
Mua hạt chia ở đâu tại tphcm
Hạt chia trông giống như hạt vừng, hạt é tuy nhiên giá trị dinh dưỡng của nó gấp rất nhiều lần so với hai hạt này. Khi ngâm hạt vào nước sẽ thấy nở ra như hạt é. Vậy làm sao để phân biệt được chia và hạt é. Hạt é khi ngâm vào nước thì sẽ nở ra rời rạc và không có sự kết dính giống như chia còn hạt chia thì có sự kết dính như hồ dán. Mua hạt chia ở đâu tại TPHCM ? Đó là cách phân biệt chia và hạt é để khi mua hàng tránh bị lừa hạtvà hạt é bởi chia có giá đắt hơn hạt é nhiều lần nên có nhiều nơi bán hàng giả mạo để kiếm lợi nhuận. Những ai chưa biết cách phân biệt chia và hạt é thì nên đọc để biết và hiểu rõ hơn về hạt chia.

mua hạt chia ở đâu tại tphcm

Trong hạt chia chứa thành phần dinh dưỡng khá cao, đó là hàm lượng omega 3 gấp ba lần trong cá hồi rất là tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. Chia còn giúp làm thực phẩm trong các bữa ăn hằng ngày như khi bạn làm salad trộn có thể rắc hạt chia lên trên ăn kèm. Mỗi buổi sáng thức dậy uống một cốc hạt chia sẽ giúp cho cơ thể tràn đầy năng lượng để làm việc trong ngày. Những người có cân nặng quá khổ có thể sử dụng hạt chia kết hợp với thể dục thể thao đều đặn sẽ giúp cho vóc dáng thon gọn, đẹp.
Mua hạt chia ở đâu tại tphcm
Mua hạt chia ở đâu còn giúp cho bầu bầu và trẻ nhỏ khi đang còn ở trong bụng mẹ. Không chỉ vậy chia giúp ngăn ngừa các tế bào ung thư, chống oxi hóa giúp đẩy lùi và phòng ngừa bệnh ung thư. Phụ nữ ở tuổi mãn kinh ăn hạt chia sẽ giúp cho làn da được đẹp, căng mịn và hồng hào mà không cần phải sử dụng bất kì loại kem dưỡng da nào. Chia giúp cho con trai tăng cường cơ bắp, nhất là những người chuyên ở bộ môn điền kinh, giúp cho cơ bắp phát triển chắc khỏe. Còn nhiều công dụng khác mà giá trị dinh dưỡng có trong hạt chia mang lại cho các bạn.

hạt chia tphcm

Hiện nay tại cửa hàng chúng tôi trên địa bàn TPHCM có bán hạt chia nhập khẩu uy tín, chất lượng, giá cả đảm bảo. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua hạt chia ở đâu tphcm uy tín chất lượng nhất nhé. Xin cảm ơn.
Địa chỉ mua bán hạt chia ở đâu tại TPHCM
Địa chỉ: 150/23 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM.
Số điện thoại: 0906888231
Email: info@huhi.vn
Website: http://huhi.vn

mua hạt chia ở đâu tại tphcm

mua hạt chia ở đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét